กว่าจะเป็นตู้แช่สำหรับหนึ่งโปรเจกต์ธุรกิจ เจาะลึกการผลิตตู้แช่ Siam Intercool Step by Step

กว่าจะเป็นตู้แช่ Siam Intercool เจาะลึกการผลิตตู้แช่สำหรับหนึ่งโปรเจกต์ธุรกิจ Step by Step

การผลิตตู้แช่สำหรับธุรกิจไม่ว่าจะขนาดเล็กหรือใหญ่สำหรับหนึ่งโปรเจกต์ ถือเป็นกระบวนการที่ซับซ้อนและมีขั้นตอนที่ละเอียด ซึ่งผู้ผลิตตู้แช่จะต้องมีความรู้และความชำนาญในด้านความเย็นอย่างลึกซึ้ง โดยจะต้องมีความเข้าใจในเรื่องอุณหภูมิและวัตถุดิบที่ต้องเก็บรักษาเป็นอย่างดีสำหรับการผลิตตู้แช่เพื่อธุรกิจต่าง ๆ เช่น ธุรกิจร้านอาหาร คาเฟ่ ร้านกาแฟ มินิมาร์ท ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายเนื้อสด หรือแม้กระทั่งโปรเจกต์ใหญ่อย่างตู้แช่สำหรับซูเปอร์มาร์เก็ตในแต่ละโซน เป็นต้น

 

ในวันนี้ SIAM INTERCOOL ผู้นำด้านการผลิตตู้แช่สำหรับธุรกิจทุกประเภท เราจะมาเจาะลึกถึงกระบวนการผลิตตู้แช่สำหรับโปรเจกต์ธุรกิจ แบบ Step by Step ในทีละขั้นทีละตอนของเรากัน ซึ่งเป็นกระบวนการที่ต้องคำนึงถึงการผลิตรอบด้าน ตั้งแต่การวางแผนออกแบบตู้แช่ การเลือกระบบทำความเย็น ระบบควบคุมอุณหภูมิและความชื้น การเลือกใช้และจัดหาวัสดุในการผลิตตู้แช่ที่ได้คุณภาพ กระบวนการผลิตและการทดสอบคุณภาพของตู้แช่ให้เป็นไปตามมาตรฐาน แม้กระทั่งการจัดส่งสินค้าและการติดตั้งตู้แช่ให้แก่ลูกค้า รวมไปถึงบริการหลังการขายเพื่อให้การใช้งานตู้แช่ของเรา SIAM INTERCOOL ได้ทั้งคุณภาพและความปลอดภัยสำหรับธุรกิจของคุณในระยะยาว

 

เข้าใจประเภทธุรกิจของลูกค้า

จุดเริ่มต้นของการเริ่มผลิตตู้แช่ SIAM INTERCOOL คือการศึกษาหาข้อมูลและเข้าใจประเภทธุรกิจของลูกค้าอย่างละเอียดเป็นอันดับแรก เพราะแน่นอนว่าธุรกิจแต่ละประเภทมีการใช้งานตู้แช่ที่แตกต่างกัน ซึ่งตู้แช่ที่ใช้สำหรับธุรกิจมีความหลากหลายในการจัดเก็บวัตถุดิบและสินค้าให้เหมาะสมทั้งลักษณะรูปทรงของตู้แช่ ระดับอุณหภูมิและความชื้น และปัจจัยอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 

 

ซึ่งเราสามารถออกแบบและผลิตตู้แช่ให้เหมาะสมกับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น..

  • ธุรกิจร้านอาหาร ร้านสเต๊กเฮ้าส์
  • คาเฟ่ ร้านกาแฟ ร้านเค้ก ร้านเบเกอรี่
  • ร้านมินิมาร์ท ร้านสะดวกซื้อ
  • ซูเปอร์มาร์เก็ต ไฮเปอร์มาร์เก็ต
  • ร้านขายเนื้อสด ร้านขายหมู​ ร้านขายอาหารแช่เย็น-แช่แข็ง
  • ร้านเหล้า ไวน์บาร์ ร้านนั่งดื่ม 
  • บริษัทยา สถานพยาบาล หน่วยงานด้านสาธารณสุข

 

เข้าวัดพื้นที่ร้านจากสถานที่จริง

หากทางลูกค้าไม่มีสถาปนิกหรือวิศวกรผู้รับเหมาในการทำแบบวัดพื้นที่ เรามีบริการเข้าวัดพื้นที่ของธุรกิจจากสถานที่จริง เพื่อทำความเข้าใจพื้นที่ที่สามารถติดตั้งตู้แช่ในขั้นตอนการออกแบบตู้แช่ให้ใช้พื้นที่ได้เต็มที่และประหยัดพื้นที่ในร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการคำนึงถึงระบบไฟฟ้า ระบบท่อน้ำ และความปลอดภัยของพื้นที่ในการขนส่งและการนำตู้แช่เข้าไปติดตั้งในร้านได้อย่างสะดวก

 

ออกแบบวางผังร้านและสเปกตู้แช่ร่วมกับลูกค้า

เมื่อเราได้รับแบบพื้นที่จากทางลูกค้า หรือการเข้าวัดจากพื้นที่จริงเรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนถัดมาเราจะเริ่มดำเนินการออกแบบและผลิตตู้แช่ โดยให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในขั้นตอนการออกแบบ วางผังร้าน และกำหนดคุณสมบัติ ฟังก์ชันการทำงานของตู้แช่ให้เป็นไปตามที่ต้องการและตอบโจทย์การใช้งานของโปรเจกต์ธุรกิจมากที่สุด โดยเป็นการออกแบบและกำหนดลักษณะรูปทรงของตู้แช่ ระบบทำความเย็น ช่วงอุณหภูมิและความชื้น รวมไปถึงการจัดวางตู้แช่ในสถานที่จริงให้เหมาะสม เพื่อให้เกิดยอดขายสูงสุด และช่วยประหยัดไฟฟ้ามากที่สุดในการติดตั้ง

 

ผลิตตู้แช่ตามแบบ สกรีนลายตามต้องการ

หลังจากการออกแบบและการวางผังร้านร่วมกับลูกค้า เราจะเริ่มดำเนินการผลิตตู้แช่เมื่อทางลูกค้าแจ้งอนุมัติแบบก่อนเริ่มการผลิตจริง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าที่เราผลิตตรงตามแบบและความต้องการของลูกค้าอย่างสูงสุด โดยเราจะเลือกใช้และจัดหาวัสดุในการผลิตตู้แช่ที่มีคุณภาพสูงสุดเท่าที่จะสามารถจัดหาได้ พร้อมทั้งใช้อุปกรณ์และกระบวนการผลิตที่ทันสมัยเพื่อให้ได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐาน อีกทั้งเรายังสามารถผลิตและสกรีนลายตู้แช่ได้ตามแบรนด์ของลูกค้าเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์ของธุรกิจได้อีกด้วย

 

จัดส่งและติดตั้งตู้แช่พร้อมสอนการใช้งานเบื้องต้น

เมื่อกระบวนการผลิตเสร็จสิ้น ก่อนส่งมอบตู้แช่ให้แก่ลูกค้า เราจะทำการตรวจสอบคุณภาพของสินค้า (Check Product Quality) ด้วยการใช้เครื่องมือที่ทันสมัยในการตรวจสอบคุณภาพทุกชิ้นให้ได้ตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ก่อนนำขึ้นรถขนส่งเพื่อเคลื่อนย้ายตู้แช่ไปยังสถานที่ของลูกค้าเพื่อทำการติดตั้งตู้แช่จนเสร็จสิ้นกระบวนการผลิตตู้แช่ทั้งหมด รวมไปถึงเมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราจะมีการแนะนำการใช้งานตู้แช่เบื้องต้นเพื่อให้ลูกค้าสามารถปรับตั้งค่าอุณหภูมิและความชื้นได้เองตามที่ต้องการในขณะการใช้งานตู้แช่ SIAM INTERCOOL 

 

SIAM INTERCOOL ตัวจริงด้านตู้แช่ พร้อมเซอร์วิสหลังการขาย

SIAM INTERCOOL ตัวจริงด้านตู้แช่ พร้อมเซอร์วิสหลังการขาย

SIAM INTERCOOL จำหน่าย-ออกแบบ-ติดตั้งตู้แช่ ครบวงจรเพื่อทุกธุรกิจ เราคือโรงงานผลิตตู้แช่ไทยมาตรฐานสากล โดยรับออกแบบและผลิตตู้แช่เพื่อธุรกิจและอุตสาหกรรมทุกประเภท พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำก่อนการผลิต ระหว่างการดำเนินการ และหลังกระบวนการติดตั้งตู้แช่จนเสร็จสิ้น โดยทีมงานและช่างผู้เชี่ยวชาญด้านตู้แช่ที่มากความรู้และประสบการณ์ในการผลิตตู้แช่มากกว่า 20 ปี ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในไทย และต่างประเทศสำหรับตู้แช่เพื่อการส่งออก

 

บริการหลังการขายด้วย Service Link 3 ด้านที่เรามุ่งมั่นใส่ใจให้บริการ

  • เราพร้อมให้บริการช่วยเหลือเมื่อได้รับแจ้งเหตุกรณีตู้แช่เกิดขัดข้องในการใช้งาน  โดยให้บริการซ่อมตู้แช่-เปลี่ยนอะไหล่ ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด (จากศูนย์บริการหลักทั่วไทย)
  • เรามีทีมช่างที่พร้อมให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ โดยส่งทีมช่างจากศูนย์ให้บริการที่อยู่ใกล้พื้นที่หน้างานของลูกค้ามากที่สุด เพื่อเข้าดูแลและแก้ไขปัญหาได้อย่างทันเวลา (*หมายเหตุ มีการคิดค่าเดินทางไป-กลับ ​นับจากอำเภอที่ตั้งของศูนย์แต่ละภาค)
  • เราให้บริการในทุกขั้นตอนด้วยทีมงานและทีมช่างมืออาชีพที่มีประสบการณ์และความชำนาญในด้านตู้แช่มามากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะตู้แช่รุ่นไหนหรือยี่ห้ออะไร ช่างของเราก็สามารถจัดหาอะไหล่และซ่อมได้ทุกตู้ไม่ใช่แค่ตู้แช่ SIAM INTERCOOL

 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดจากเรา SIAM INTERCOOL ได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยครับ

โทร. 061-536-4646

E-mail : [email protected]

Facebook : Siam Intercool

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save