SIAM INTERCOOL รับออกแบบ ห้องเก็บไวน์-ตู้แช่ไวน์ ทุกดีไซน์ที่คุณต้องการ

SIAM INTERCOOL รับออกแบบ ห้องเก็บไวน์-ตู้แช่ไวน์ ทุกดีไซน์ที่คุณต้องการ

ห้องเก็บไวน์ (Wine Cellar) และตู้แช่ไวน์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับคอไวน์ทุกราย ไม่ว่าจะเป็นห้องเก็บไวน์ในบ้าน โรงแรม ร้านอาหาร หรือร้านไวน์ เพราะเป็นอุปกรณ์และสถานที่สำคัญสำหรับการจัดเก็บไวน์ให้คงคุณภาพและรสชาติที่ดีเยี่ยมในอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสม ดังนั้นการเลือกตู้แช่ไวน์หรือห้องเก็บไวน์จึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจและให้ความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับนักดื่มไวน์ตัวยง

SIAM INTERCOOL โรงงานผลิตตู้แช่ KOSWA WINE ผู้นำด้านการออกแบบและผลิตตู้แช่ชั้นนำของประเทศไทย เราให้บริการออกแบบ ห้องเก็บไวน์ตู้แช่ไวน์ ทุกดีไซน์ที่คุณต้องการ ผลิตตู้แช่ด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ และเลือกใช้เทคโนโลยีเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน พร้อมบริการติดตั้งและทดสอบความเย็นให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด และเราคำนึงถึงการออกแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการและสะท้อนสไตล์ของคุณ โดยให้ลูกค้าร่วมออกแบบไปด้วยกัน

เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของคอไวน์เป็นอย่างดี จึงได้ออกแบบห้องเก็บไวน์และตู้แช่ไวน์ที่ตอบโจทย์ความต้องการและสะท้อนสไตล์ของคุณได้อย่างลงตัว เรามีทีมดีไซน์เนอร์มากประสบการณ์ที่พร้อมสร้างสรรค์ห้องเก็บไวน์หรือตู้แช่ไวน์ในดีไซน์ที่เป็นคุณได้

 

เราขอแนะนำวิธีเลือกซื้อ “ตู้แช่ไวน์” ให้ตอบโจทย์การใช้งานของคุณมากที่สุด คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่ บทความ นี้เลย!

 

ออกแบบตู้แช่ไวน์ห้องเก็บไวน์ในสไตล์ที่เป็นคุณ

เราสามารถออกแบบตู้แช่ไวน์ ห้องเก็บไวน์ตามดีไซน์ที่คุณต้องการ โดยทีมงานดีไซน์เนอร์มืออาชีพที่มีประสบการณ์ในด้านการออกแบบทั้งห้องเก็บไวน์ในบ้าน งานโรงแรม ร้านอาหาร ร้านไวน์ หรือโซนจัดจำหน่ายไวน์ในซูเปอร์มาร์เก็ต โดยเราออกแบบให้ดีไซน์ลงตัวในสไตล์ที่คุณต้องการมากที่สุด โดยให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบไปด้วยกันกับเรา SIAM INTERCOOL 

ไม่ว่าจะเป็นห้องเก็บไวน์แบบดั้งเดิม (Traditional Wine Cellar Design) เน้นความคลาสสิกและหรูหรา เลือกใช้วัสดุเป็นไม้และกระจก หรือแบบโมเดิร์น (Modern Style) ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ทันสมัย เลือกวัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นโลหะและกระจก หรือจะเป็นห้องเก็บไวน์แบบอินดัสเทรียล (Industrial Style) เน้นความดิบเท่ โดยเลือกใช้วัสดุเป็นอิฐ เหล็ก ไม้ หรือปูนเปลือย เป็นต้นไม่เพียงเท่านี้ยังสามารถเลือกประเภทของตู้แช่ไวน์ให้เข้ากับพื้นที่จัดวางในสถานที่จริงของลูกค้า ทั้งตู้แช่ไวน์แบบตั้งโต๊ะ ตู้แช่ไวน์แบบตั้งพื้น ตู้แช่ไวน์แบบ Built-In หรือติดตั้งห้องเก็บไวน์ โดยเรายินดีให้คำปรึกษาในทุกเรื่องการออกแบบ ให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าคุณจะได้ตู้แช่ไวน์หรือห้องเก็บไวน์สุดหรูในดีไซน์ที่คุณต้องการอย่างแน่นอน

 

ตัวอย่างตู้แช่ไวน์-ห้องเก็บไวน์โดย SIAM INTERCOOL 

SIAM INTERCOOL เราให้ความสำคัญกับคุณภาพและดีไซน์ให้ออกมาตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ไม่เพียงเน้นการผลิตและการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพเพียงอย่างเดียว แต่เรายังให้ความสำคัญกับการรับฟังความต้องการของลูกค้าในทุกรายละเอียดที่คุณพึงพอใจมากที่สุด

 

  • ผลงานตู้แช่ไวน์ โดย SIAM INTERCOOL

 

ผลงานตู้แช่ไวน์ โดย SIAM INTERCOOL

 

  • ผลงานห้องเก็บไวน์ โดย SIAM INTERCOOL

 

ผลงานห้องเก็บไวน์ โดย SIAM INTERCOOL

 

เลือกระบบตู้แช่ที่เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน 

เราเลือกใช้ระบบทำความเย็นแบบ Gravity โดยอาศัยแรงโน้มถ่วงของโลกทำให้ระดับของเหลวแช่ในเครื่องระเหยตลอดเวลา เพื่อรักษาระดับของเหลวทำให้มีประสิทธิภาพในการทำความเย็นและมีความเสถียรสูง อีกทั้งยังมีระบบคอนโทรลเลอร์แบบ Digital ที่สามารถปรับตั้งค่าอุณหภูมิและความชื้นของตู้แช่ให้เหมาะสมได้ตามชนิดของไวน์ได้อย่างแม่นยำ ส่วนวัสดุภายนอกของตู้แช่ที่เราเลือกใช้ยังเป็นฉนวนเก็บความเย็นได้ดี และใช้กระจก 2 ชั้นที่สามารถป้องกับการเกิด Condent หรือการควบแน่น เมื่อเปิดประตูไว้ความชื้นที่เข้ามากระทบความเย็นจะไม่ทำให้จับตัวเป็นหยดน้ำระหว่างกระจกของตู้แช่ไวน์ 

อีกทั้งเรายังนำเทคโนโลยีระบบ Monitoring เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานตู้แช่ โดยระบบจะแสดงอุณหภูมิของห้องเก็บไวน์ พร้อมระบบแจ้งเตือนเมื่ออุณหภูมิภายในเกิดการเปลี่ยนแปลง หรือหากปิดประตูห้องหรือตู้แช่ไม่สนิท โดยจะส่งข้อมูลผ่านแอปพลิเคชันบน Smart Phone ให้ลูกค้าทราบ และยังสามารถเปิดดูประวัติการใช้งานของห้องเก็บไวน์ หรือตู้แช่ไวน์ได้อีกด้วย

 

ใส่ใจด้วยบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ

สยามอินเตอร์คูลเราใส่ใจดูแลลูกค้าทุกท่าน ด้วยบริการหลังการขายแบบมืออาชีพนอกเหนือจากตู้แช่ที่มีคุณภาพสูง ด้วยหลักการทำงานของทีมเซอร์วิสทั้ง 3 ด้านที่เป็นหัวใจสำคัญของการให้บริการ ได้แก่

  • ให้บริการอย่างรวดเร็ว: เราพร้อมเข้าให้บริการอย่างรวดเร็วเมื่อได้รับแจ้งปัญหาในกรณีตู้แช่เกิดขัดข้อง ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมง สำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด (จากศูนย์ที่ใกล้หน้างานที่สุด) เพื่อเข้าดูแลซ่อมแซมตู้แช่ได้ทันทีและสร้างความพึงพอใจสูงสุดในด้านบริการให้แก่ลูกค้า
  • ทีมช่างครอบคลุมทั่วประเทศ: เรามีเครือข่ายทีมช่างพร้อมให้บริการจากพิกัดศูนย์ให้บริการหลักทั้ง 4 ภาคทั่วไทย ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนเราสยามอินเตอร์คูลสามารถเข้าให้บริการได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทยทั้ง 77 จังหวัด 
  • มีความชำนาญพร้อมประสบการณ์กว่า 20 ปี: ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ที่อัดแน่นมานานกว่า 20 ปี ของผู้บริหารและทีมช่างของเรา จึงช่วยสร้างความเชื่อมั่นในมาตรฐานของทีมงานทุกคนจนได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเจ้าใหญ่ทั้งในไทยและต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

 

ออกแบบ-ผลิต-ติดตั้งตู้แช่ไวน์ ห้องเก็บไวน์ต้อง SIAM INTERCOOL 

ออกแบบ-ผลิต-ติดตั้งตู้แช่ไวน์ ห้องเก็บไวน์ต้อง SIAM INTERCOOL

โรงงานผลิตตู้แช่คุณภาพที่ลูกค้าต่างไว้วางใจเลือกใช้บริการ เราให้บริการด้านตู้แช่ครบวงจรตั้งแต่รับออกแบบ ผลิต พร้อมให้บริการติดตั้งตู้แช่ไวน์ และห้องเก็บไวน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานและดีไซน์ที่ตรงใจลูกค้ามากที่สุด โดยการออกแบบห้องเก็บไวน์จากดีไซน์เนอร์มืออาชีพของเราพร้อมให้ลูกค้ามีส่วนร่วมในการออกแบบ 

โดยเรารับออกแบบและผลิตทั้งตู้แช่ไวน์ ห้องเก็บไวน์ในบ้าน หรือภายในร้านไวน์ และธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการสถานที่จัดเก็บไวน์อย่างเหมาะสมและถูกต้องตามคุณสมบัติที่ใช้ในการจัดเก็บไวน์ โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตตู้แช่ไวน์ พร้อมให้คำแนะนำก่อนดำเนินการผลิตให้ได้ตามความต้องการของลูกค้าทั้งรูปแบบการใช้งาน ขนาด และดีไซน์สุดทันสมัย  

 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดจากเรา SIAM INTERCOOL ได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยครับ

โทร. 061-536-4646

E-mail : [email protected]

Facebook : Siam Intercool

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save