ล้วงลึกเหตุผล ! ทำไมใคร ๆ ก็ต้องเลือกใช้ตู้แช่จาก SIAM INTERCOOL

ล้วงลึกเหตุผล ! ทำไมใคร ๆ ก็ต้องเลือกใช้ตู้แช่จาก SIAM INTERCOOL

สำหรับธุรกิจบางประเภทย่อมมีหัวใจสำคัญของความสำเร็จคือการมี “อุปกรณ์ที่ใช่” สำหรับธุรกิจที่ต้องจัดเก็บรักษาวัตถุดิบหรือสินค้าให้มีสภาพที่ยังสมบูรณ์แบบ คงความสดใหม่ และยืดเวลาในการเก็บรักษา ซึ่ง “ตู้แช่” เป็นอุปกรณ์สำคัญที่ขาดไม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในธุรกิจที่เกี่ยวกับวงการอาหาร และ SIAM INTERCOOL ก็พร้อมเป็นคำตอบที่ตอบโจทย์สำหรับธุรกิจและอุตสาหกรรมทั่วไทยที่ไม่ว่าธุรกิจเจ้าไหนต่างก็เลือกใช้บริการ มาดูกันว่าเพราะเหตุผลอะไรที่ธุรกิจหรือผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ถึงมั่นใจเลือกเรา “SIAM INTERCOOL

 

SIAM INTERCOOL เราคือใคร ? 

SIAM INTERCOOL บริษัทสยามอินเตอร์คูลจำกัด เราคือบริษัทตู้แช่หรือโรงงานผลิตตู้แช่ โดยให้บริการจัดจำหน่ายตู้แช่หลากหลายประเภท และให้บริการออกแบบ ผลิต ติดตั้งตู้แช่อุตสาหกรรมแบบ Custom-Made สำหรับธุรกิจต่าง ๆ ที่ต้องการออกแบบตู้แช่ให้ฟังก์ชันตรงกับความต้องการและดีไซน์ที่เข้ากับสไตล์ของร้านได้อย่างลงตัว 

 

เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านตู้แช่มามากกว่า 20 ปี ทั้งในฝั่งของผู้บริหารและทีมงานบุคลากรที่มีคุณภาพของเรา จึงทำให้เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า โดยให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำในการเลือกซื้อตู้แช่เย็น ตู้แช่แข็ง ให้ตรงกับการใช้งาน ตลอดจนเรามุ่งมั่นพัฒนาในการออกแบบและผลิตตู้แช่ที่มีคุณภาพสูงในระดับมาตรฐานสากล พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานและดีไซน์ที่ล้ำสมัย ด้วยการเลือกใช้จุดแข็งด้านตู้แช่ผนวกเข้ากับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบันโดย คุณหมี กิตตินันท์ ตั้งสิริมานะกุล ผู้บริหารบริษัท สยามอินเตอร์คูล จำกัด เป็นผู้พัฒนาให้ตู้แช่ของบริษัทเน้นด้านนวัตกรรมและด้านดีไซน์ให้ก้าวทันโลกยุคสมัยใหม่ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้บริการของ SIAM INTERCOOL  

 

ความหลากหลายของตู้แช่จาก SIAM INTERCOOL

สยามอินเตอร์คูลเรามีตู้แช่ให้เลือกซื้อและรับผลิตสำหรับธุรกิจทุกประเภทมากมายถึง 12 แบบ ให้เหมาะสมกับความต้องการในการใช้งานของคุณ หรือคลิก รวมลิสต์ “ตู้แช่” ทุกรุ่นจาก SIAM INTERCOOL อัปเดตล่าสุดปี 2024 เพื่อดูว่าเรามีตู้แช่อัปเดตใหม่ ๆ อะไรบ้าง ! 

 

ตู้แช่ของ SIAM INTERCOOL  

  1. ตู้แช่มินิมาร์ทระบบ Fan Cool 
  2. ตู้แช่มินิมาร์ทระบบ Copper Line
  3. ตู้แช่สแตนเลส (ฝาทึบ)
  4. ตู้แช่เนื้อสด
  5. ตู้แช่เค้ก ตู้แช่เบเกอรี่ 
  6. ตู้แช่ยา ตู้แช่วัคซีน
  7. ตู้แช่เบียร์วุ้น (ตู้แช่เครื่องดื่มวุ้น)
  8. ตู้แช่ซูเปอร์มาร์เก็ต (Customization)
  9. ตู้กดเบียร์สด (Customization)
  10. ตู้แช่ไวน์ / ห้องเก็บไวน์ (Customization)
  11. ตู้ดรายเอจเนื้อ Dry Aged (Customization)
  12. ตู้แช่ Mr.Chill 

 

สามารถเลือกอ่านบทความเกี่ยวกับตู้แช่ของเราเพิ่มเติม ได้ที่นี่ !

 

เทคโนโลยีที่โดดเด่นของ SIAM INTERCOOL

เลือกตู้แช่ SIAM INTERCOOL มั่นใจได้ในคุณภาพด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยการสร้างระบบเซอร์วิสลิงก์ (Service Link) ที่เชื่อมโยงระบบไอทีเข้ากับการใช้งานตู้แช่ ผ่านระบบมอนิเตอริ่ง (Monitoring) หรือระบบรายงานผลการทำงานกับการให้บริการหลังการขาย ทำให้เราสามารถรับรู้ถึงความผิดปกติของตู้แช่และเข้าให้บริการดูแลซ่อมแซมได้ทันเวลาเมื่อได้รับแจ้งจากฝั่งลูกค้า โดยสามารถใช้งานผ่านทางแอปพลิเคชั่นเชื่อมต่อกับ Smartphone ที่รองรับทั้งระบบไอโอเอส (IOS) และแอนดรอยด์ (Android) สำหรับลูกค้าของสยามอินเตอร์คูล อีกทั้งยังมีระบบแจ้งเตือนเมื่ออุณหภูมิของตู้แช่ผิดปกติผ่านทาง Smartphone ได้อีกด้วย

 

บริการที่ครบวงจร รวมไปถึงบริการหลังการขาย

ทีมงานของเราพร้อมให้บริการด้านตู้แช่แบบครบวงจร ตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนการขาย ระหว่างการขาย ตลอดจนถึงบริการหลังการขาย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าสูงสุด

  • บริการก่อนการขาย

ให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญในการเลือกตู้แช่ที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า พร้อมออกใบเสนอราคาที่คุ้มค่ากับการลงทุนของคุณ เพียงติดต่อเรามา สยามอินเตอร์คูลพร้อมให้บริการ !

  • บริการระหว่างการขาย

ให้บริการจัดส่งและติดตั้งสินค้าได้อย่างรวดเร็วและตรงเวลาโดยช่างผู้ชำนาญ รวมถึงก่อนส่งมอบมีการทดสอบตู้แช่ให้พร้อมใช้งานโดยไม่มีติดขัด พร้อมแนะนำวิธีการใช้งานตู้แช่อย่างถูกต้องและปลอดภัย

  • บริการออกแบบตู้แช่

ให้บริการออกแบบและผลิตตู้แช่อุตสาหกรรมสำหรับความต้องการของธุรกิจคุณโดยเฉพาะ โดยเรายินดีเข้าวัดพื้นที่หน้างานจริงในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือสามารถส่งแปลนสถานที่มาให้ เพื่อออกแบบและให้คำแนะนำในการจัดวางตู้แช่ให้ตรงกับความต้องการมากที่สุด

  • บริการหลังการขาย 

ให้บริการหลังการขายหรือ Service PM ในการดูแลรักษาซ่อมบำรุงตู้แช่ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อแม้ไม่ใช่ของ SIAM INTERCOOL โดยเครือข่ายทีมช่างครอบคลุมทุกพื้นที่จากศูนย์บริการหลักทั่วไทย ภายใน 24 ชั่วโมง สำหรับเขตกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และภายใน 48 ชั่วโมงสำหรับพื้นที่ต่างจังหวัด เมื่อได้รับแจ้งเหตุ

 

ลูกค้าที่ไว้วางใจเลือกใช้สินค้าและบริการจาก SIAM INTERCOOL

บริษัทตู้แช่สยามอินเตอร์คูลเราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและอุตสาหกรรมมากมายสำหรับธุรกิจหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ร้านขายหมู ธุรกิจคาเฟ่ร้านกาแฟ ธุรกิจร้านเครื่องดื่ม ธุรกิจร้านสะดวกซื้อหรือซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ดัง ตลอดจนเป็นผู้สนับสนุนด้านตู้แช่ในรายการเรียลลิตี้ทำอาหารชื่อดังอย่าง Masterchef Thailand, TOP CHEF Thailand และรายการเชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IRON CHEF Thailand) 

 

เลือกดู ผลงานของเรา SIAM INTERCOOL ได้เลย !

 

สยามอินเตอร์คูล ชื่อนี้ที่ธุรกิจชั้นนำทั่วไทยมั่นใจ !

 “สยามอินเตอร์คูล” ชื่อนี้ที่ธุรกิจชั้นนำทั่วไทยมั่นใจ !

SIAM INTERCOOL มุ่งมั่นให้บริการที่เหนือระดับ ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ด้วยตู้แช่ที่มีคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา และการให้บริการที่ครบวงจร รวมถึงการให้บริการหลังการขายที่ใส่ใจคุณตลอดการใช้งานสินค้าจากเรา 

เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า พร้อมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ไว้ใจเพื่อช่วยให้ธุรกิจและอุตสาหกรรมของคุณประสบความสำเร็จไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดจากเรา SIAM INTERCOOL ได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยครับ

โทร. 061-536-4646

LINE: @siamintercool หรือคลิก https://lin.ee/Nef6ws2g

E-mail : [email protected]

Facebook : Siam Intercool

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save