ตู้แช่ SIAM INTERCOOL ผ่านการตรวจเช็คและควบคุมคุณภาพ ( QC ) ทุกชิ้น โดยทีมช่างคุณภาพ

ตู้แช่ SIAM INTERCOOL ผ่านการตรวจเช็คและควบคุมคุณภาพ ( QC ) ทุกชิ้น โดยทีมช่างคุณภาพ

SIAM INTERCOOL ตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับตู้แช่ที่มีคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานง่าย และประหยัดพลังงาน ให้คุณสามารถมั่นใจในคุณภาพ ผ่านการตรวจเช็คและควบคุมอย่างเข้มงวดในทุกขั้นตอนเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือร้านอาหาร ล้วนต้องพึ่งพาตู้แช่เพื่อเก็บรักษาวัตถุดิบ สินค้า และคงความสดใหม่ให้กับอาหาร SIAM INTERCOOL เราเข้าใจถึงความสำคัญนี้ จึงมุ่งมั่นผลิตตู้แช่พร้อมตรวจเช็คและควบคุมคุณภาพ (QC) ให้สินค้าออกมาดีที่สุด

 

ซึ่งการรักษาความเย็นของอาหารและเครื่องดื่มเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม โดยเฉพาะเมื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในการแช่อาหารและเครื่องดื่มเริ่มมีความซับซ้อนขึ้น บริษัท สยามอินเตอร์คูล จำกัด ได้เข้ามาเป็นผู้นำในการผลิตและจำหน่ายตู้แช่ที่มีมาตรฐานสูงในภาคอุตสาหกรรม โดยมีการควบคุมคุณภาพ (QC) อย่างเข้มงวดตลอดกระบวนการผลิต โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญของเราเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้สินค้าออกมามีคุณภาพและปลอดภัยสูงสุดต่อลูกค้าและผู้ใช้งาน

 

โดยหลังจากกระบวนการผลิตตู้แช่ “การตรวจเช็คและควบคุมคุณภาพ” เป็นอีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ขาดไม่ได้เพื่อให้ตู้แช่ทุกชิ้นที่วางจำหน่ายและผลิตขึ้นมาจาก SIAM INTERCOOL มีคุณภาพตรงตามมาตรฐานและปลอดภัยต่อการใช้งาน เพื่อเป็นการยืนยันความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าและคู่ค้าเกี่ยวกับตู้แช่ของเรา

 

การควบคุมคุณภาพวัสดุ (Material Quality Control)

เราเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงสุดจากผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ หรือเท่าที่เราจะสามารถจัดหาให้แก่ลูกค้าเพื่อให้ได้ตู้แช่ที่มีคุณภาพสูงเต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพ และตรวจเช็คคุณสมบัติของวัสดุให้ตรงตามมาตรฐาน พร้อมตรวจสอบวัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นของโรงงานให้พร้อมต่อการผลิตตู้แช่ และมีการควบคุมคุณภาพวัสดุอย่างละเอียดทุกชิ้นก่อนนำเข้าสู่กระบวนการผลิต ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยในการตรวจสอบให้คงคุณภาพที่กำหนดไว้ก่อนเข้ากระบวนการผลิตโดยให้มีคุณภาพสูง ทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างความพึงพอใจอย่างสูงสุด

 

การตรวจสอบคุณภาพสินค้า (Check Product Quality)

SIAM INTERCOOL ให้ความสำคัญกับ “การตรวจสอบคุณภาพสินค้า” อย่างเข้มงวด หลังจากผ่านกระบวนการผลิตตู้แช่ทุกชิ้นจะเข้าสู่กระบวนการตรวจสอบคุณภาพสินค้า โดยตรวจสอบสภาพภายนอกของตู้แช่ว่าไม่มีรอยบุ๋ม รอยแตก หรือรอยขีดข่วน ความเรียบร้อยของสี ความแข็งแรงของบานพับ ความแน่นหนาของซีลยาง หรือความครบถ้วนของอุปกรณ์ เป็นต้น รวมถึงระบบทำความเย็น ระบบควบคุมอุณหภูมิ และระบบไฟส่องสว่างให้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ 

เราทุ่มเทตรวจสอบและควบคุมคุณภาพตู้แช่ (QC) ทุกตู้อย่างละเอียดหลังผ่านกระบวนการผลิตจนเสร็จสิ้น เพื่อให้ได้สินค้าที่ดีมีคุณภาพอยู่เสมอก่อนส่งมอบตู้แช่ให้แก่ลูกค้า อีกทั้งยังพัฒนากระบวนการผลิตและปรับปรุงการให้บริการของเราให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

ห้องทดสอบตู้แช่ (Testing Room)

เพื่อการทดสอบประสิทธิภาพในการรักษาความเย็นของตู้แช่ให้ได้มาตรฐาน เราจึงมีห้องทดสอบตู้แช่ (Testing Room) ที่มีเครื่องมือที่ทันสมัยไม่ว่าจะห้องควบคุมอุณหภูมิ เครื่องวัดอุณหภูมิ หรือเครื่องวัดความชื้น ให้สามารถทดสอบตู้แช่ในอุณหภูมิและความชื้นที่เหมาะสมตามมาตรฐานที่กำหนดไว้ หรือทดสอบระบบต่าง ๆ ของตู้แช่ เช่น ประสิทธิภาพการทำความเย็น การทำงานของคอมเพรสเซอร์ หรือระบบทำละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ เป็นต้น โดยทีมงานบุคลาการผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตตู้แช่มากกว่า 20 ปีของ SIAM INTERCOOL ผู้มุ่งมั่นในการผลิตตู้แช่ให้มีคุณภาพดีที่สุดก่อนส่งมอบและติดตั้งให้แก่ลูกค้าในธุรกิจทุกภาคส่วน

 

SIAM INTERCOOL ให้ความสำคัญกับ “คุณภาพ” ของตู้แช่เป็นอันดับหนึ่ง

SIAM INTERCOOL ให้ความสำคัญกับ "คุณภาพ" ของตู้แช่เป็นอันดับหนึ่ง

SIAM INTERCOOL เราได้เห็นถึงความสำคัญในการการตรวจเช็คและควบคุมคุณภาพ (QC) ทุกชิ้นในกระบวนการผลิตตู้แช่ โดยทีมงานคุณภาพและชำนาญการด้านความเย็นมากกว่า 20 ปีทั้งฝ่ายบริหารและทีมช่างในโรงงานผลิตตู้แช่ โดยมุ่งเน้นการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพตู้แช่ทุกชิ้นอย่างเคร่งครัด เพื่อให้สินค้าที่ผลิตขึ้นมีมาตรฐานสูงสุดและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ผ่านใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อการตรวจสอบและทดสอบตู้แช่ให้มีความเป็นไปตามมาตรฐาน 

 

ซึ่งการทำ QC ตู้แช่ทุกชิ้นไม่เพียงแต่ช่วยให้ตู้แช่มีความคงทนและมีประสิทธิภาพ แต่ยังสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและผู้ใช้งานว่าพวกเขาได้รับสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดจาก SIAM INTERCOOL ดังนั้นการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวดจึงเป็นประโยชน์ต่อการผลิตและการใช้งานของตู้แช่เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ  SIAM INTERCOOL ในการให้บริการตู้แช่ที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าในภาคครัวเรือนและธุรกิจทุกท่านอีกด้วย

 

SIAM INTERCOOL โรงงานผลิตตู้แช่ชั้นนำของประเทศไทยและส่งออกต่างประเทศ

  • เราจัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้งตู้แช่ทุกแบบทุกขนาด
  • เรารับออกแบบและผลิตตู้แช่สำหรับโปรเจกต์ธุรกิจขนาดใหญ่
  • เราให้บริการ Service PM ซ่อมแซมและดูแลตู้แช่ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ 

 

โดยเรามีตู้แช่ให้เลือกหลากหลายประเภท ดังนี้

*สำหรับตู้แช่ Mr.Chill  มีวางจำหน่ายที่ร้านดูโฮม (Dohome) ทุกสาขาทั่วไทย

 

หากคุณกำลังมองหาความน่าเชื่อถือและคุณภาพสูงสุดในด้านตู้แช่ ให้ SIAM INTERCOOL เป็นหนึ่งตัวเลือกสำหรับธุรกิจของคุณ ครบจบเรื่องตู้แช่ได้ในที่เดียว ต้องที่ SIAM INTERCOOL

 

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดจากเราได้ที่ช่องทางด้านล่างเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save